Giỏ hàng

Giới thiệu một số thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện cao cấp chất lượng cao

Công nghệ sơn tĩnh điện không chỉ được áp dụng trong sản xuất công nghiệp mà còn được sử dụng để sản xuất các thiết bị vệ sinh. Bằng công nghệ này sản phẩm được bảo vệ tốt nhất khỏi một số tác nhân bên ngoài. Từ đó giúp cho sản phẩm có độ bền và thời gian sử dụng lâu hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện cao cấp trên thị trường hiện nay. 

Sơn tĩnh điện là gì? 

Sơn tĩnh điện là công nghệ sơn được sử dụng rộng rãi ngày nay. Sự bám dính của màng sơn tĩnh điện là nhờ sử dụng nguyên lý điện tử. Và dựa vào bột sơn tĩnh điện được tích điện dương, các bề mặt kim loại còn lại được tích điện âm. 

Theo nguyên lý chung của dòng điện, điện tích dương luôn được gắn chặt với điện tích âm. Do đó, lớp sơn tĩnh điện luôn mang lại chất lượng đồng đều và được gắn chặt với các bề mặt. Có một lưu ý khi sử dụng sơn tĩnh điện là chúng chỉ thích hợp cho các bề mặt kim loại. Vì vậy, chúng được áp dụng để sản xuất ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện cao cấp một cách rộng rãi. 

Nhờ những đặc trưng vốn có của sơn tĩnh điện, chúng thường được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất các loại thiết bị gia dụng trong gia đình hoặc các loại máy móc công nghiệp. 

Giới thiệu chung về thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện cao cấp 

Các thiết bị vệ sinh được làm từ các chất liệu kim loại có độ bền cao. Thậm chí một số loại thiết bị vệ sinh sau một thời gian sử dụng sẽ gặp phải tình trạng bị hoen gỉ. Điều này vừa không tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, vừa làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.  

Tuy nhiên, với các sản phẩm thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện cao cấp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Do lớp sơn tĩnh điện được bám chặt trên bề mặt kim loại, giúp bảo vệ sản phẩm một cách tối ưu nhất. Vì vậy, bạn sẽ không cần lo lắng đến các tác nhân gây hoen gỉ đến sản phẩm. Nhờ độ bền tốt mà trong thời gian gần đây, rất nhiều người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện. 

Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện cao cấp nổi bật nhất

Một số thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện phổ biến trên thị trường có thể kể đến là vòi lavabo nóng lạnh và vòi hoa sen. Và thông thường, các sản phẩm thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện chỉ sử dụng 2 màu chính là màu đen và màu trắng. 

  • Vòi hoa sen sơn tĩnh điện

thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện cao cấp

Vòi hoa sen sơn tĩnh điện màu đen mang đến vẻ cá tính 

Vòi hoa sen là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi nhà. Thay vì sử dụng các loại vòi hoa sen thông thường, bạn có thể lựa chọn cá loại vòi hoa sen sơn tĩnh để đảm bảo thời gian và chất lượng sản phẩm. Hiện nay, có hai loại thiết bị vòi hoa sen sơn tĩnh điện chính là vòi hoa sen sơn tĩnh điện màu đen và màu trắng. Nếu như thiết bị sơn tĩnh điện màu đen mang đến vẻ cá tính thì màu trắng lại khiến cho không gian trở nên nền nhã hơn. 

Thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện cao cấp sen cây tắm là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng thau và sơn tĩnh điện. Các bộ phận như bát sen và và tay sen đều được sơn tĩnh điện hoàn toàn.

thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện cao cấp

Vòi hoa sen sơn tĩnh điện màu trắng lại mang đến sự nhẹ nhàng và nền nhã 

  • Thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện cao cấp vòi lavabo nóng lạnh sơn tĩnh điện

Cũng giống với các sản phẩm vòi hoa sen, sản phẩm vòi lavabo nóng lạnh sơn tĩnh điện cũng được sơn hai màu chính là đen và trắng. Tùy vào phong cách và sở thích của từng cá nhân mà lựa chọn sản phẩm có màu sắc phù hợp nhất. 

thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện cao cấp

Sản phẩm vòi lavabo sơn tĩnh điện màu đen sẽ dễ vệ sinh và ít bị bám bẩn 

Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng thau mạ 6 lớp Niken và được phủ một lớp sơn tĩnh điện vĩnh viễn. Sản phẩm phù hợp để lắp đặt và sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn hoặc các hộ gia đình. 

thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện cao cấp

Các sản phẩm vòi lavabo sơn tĩnh điện màu trắng mang đến vẻ ngoài lịch sự 

Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện cao cấp

Tìm được một địa chỉ cung cấp các loại thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện chất lượng cao là yếu tố rất quan trọng trong quá trình sử dụng sản phẩm sau này. Bởi một sản phẩm chất lượng cao sẽ đảm bảo cho những trải nghiệm sản phẩm. Và Công ty Thiết bị Vệ sinh Đại Nam Phát sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy. 

Sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo, Công ty Thiết bị Vệ sinh Đại Nam Phát luôn mang đến những dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất. Ngoài ra, các sản phẩm tại Đại Nam Phát luôn được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Bạn cũng sẽ được nhận nhiều ưu đãi lớn khi mua hàng tại Công ty Vệ sinh Đại Nam Phát. 

Nếu bạn muốn mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh sơn tĩnh điện cao cấp tại Công ty Thiết bị Vệ sinh Đại Nam Phát, hãy liên hệ đến số điện thoại 0908213749 để được tư vấn chi tiết và cụ thể. 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Zalo Top
  • G

    0908213749

    .