Giỏ hàng

Hướng dẫn cách lựa chọn bồn rửa chén chất lượng

Chậu rửa bát là loại thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Và đây dường như là loại thiết bị được các bà nội trợ quan tâm nhất khi lựa chọn nội thất trong gia đình. Không chỉ phải phù hợp với không gian chung, mà còn phải còn phải có chất lượng tốt và cách sử dụng hợp lý. Để đưa ra những sự gợi ý đúng đắn nhất, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn bồn rửa chén chất lượng nhất và phù hợp nhất. 

Chọn bồn rửa bát dựa vào chất liệu sản phẩm

Cách lựa chọn bồn rửa chén chất lượng đầu tiên cần cân nhắc là dựa vào chất liệu. Có rất nhiều loại chất liệu để sản xuất bồn rửa bát bạn có thể cân nhắc như inox bóng, inox mờ, đá cắt liền khối, hỗn hợp bột đá granite ép,... Mỗi chất liệu sẽ có một ưu điểm riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện của người tiêu dùng mà lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Tuy nhiên, được sử dụng phổ biến nhất có lẽ là chất liệu inox và đá thạch anh. Bạn có thể dựa vào những ưu điểm của các chất liệu làm bồn rửa bát dưới đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Cách lựa chọn bồn rửa chén chất lượng

Lựa chọn chất liệu phù hợp là tiêu chí đầu tiên khi chọn bồn rửa chén

Chậu rửa bát inox là loại chất liệu được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Với vẻ ngoài thiết kế sang trọng, giá thành phải chăng và đa dạng mẫu mã. Cho dù không gian trong phòng bếp của bạn rộng hay hẹp thì chậu rửa bát bằng inox vẫn có các thiết kế phù hợp. Chậu rửa chén bằng inox không bị nứt, lòng chậu sâu hơn nhiều so với chậu rửa chén bằng đá. Đây là lựa chọn hàng đầu của đa số các chị em nội trợ.

Cách lựa chọn bồn rửa chén chất lượng theo số hố hoặc số bàn 

Chậu rửa bát có 3 loại chính là bồn rửa bát 1 hố, 2 hố và 3 hố. Tùy theo diện tích của căn bếp mà lựa chọn loại bồn rửa bát phù hợp. Nếu căn bếp diện tích nhỏ thì nên lựa chọn bồn rửa bát một hố bởi kích thước nhỏ gọn. Nếu bạn sở hữu căn bếp rộng rãi thì có thể cân nhắc loại bồn rửa bát 2 hố hoặc 3 hố. 

Cân nhắc đến giá cả 

Ngoài việc lựa chọn được chất liệu phù hợp thì lựa chọn các sản phẩm phù hợp với giá tiền cũng rất quan trọng. Mức giá của mỗi loại bồn rửa bát đều phụ thuộc vào thiết kế, chất lượng và chi phí cho nhân công. Ví dụ, chậu rửa bát được làm bằng inox thường sẽ rẻ hơn chậu rửa bát inox 304, bồn rửa bát được sản xuất có khuôn sẵn sẽ rẻ hơn loại bồn rửa bát được gia công cẩn thận. Như vậy, dựa vào giá cả cũng là một cách lựa chọn bồn rửa chén chất lượng tốt nhất. 

Cách lựa chọn bồn rửa chén chất lượng

Cân nhắc đến giá cả cũng là một lưu ý quan trọng 

Địa chỉ mua bồn rửa chén chất lượng tốt nhất 

Cân nhắc địa chỉ mua bồn rửa chén cũng là một cách lựa chọn bồn rửa chén chất lượng. Một địa chỉ cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng, chính hãng sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Công ty Thiết bị Vệ sinh Đại Nam Phát là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị gia dụng nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Tại đây, không những bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn bồn rửa chén đa dạng về mẫu mã, thiết kế và chất liệu. Chính sách khuyến mãi và giá cả tại Công ty Thiết bị Vệ sinh Đại Nam Phát cũng luôn được chú trọng để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng. 

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua sản phẩm bồn rửa chén, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0908213749 để được tư vấn chi tiết nhất về cách lựa chọn bồn rửa chén chất lượng. 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Zalo Top
  • G

    0908213749

    .