Giỏ hàng

Cách lắp đặt bồn cầu tại nhà đơn giản, chuẩn xác với 7 bước sau

Bạn muốn tự lắp đặt bồn cầu tại nhà, để tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn những cách lắp đặt bồn cầu tại nhà đơn giản. Công ty Thiết bị vệ sinh Đại Nam Phát cung cấp các sản phẩm bồn cầu một khối cao cấp, chính hãng với mức giá ưu đãi. Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt bồn cầu miễn phí, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn hãy trải nghiệm ngay hôm nay. 

Để lắp đặt bồn cầu, bạn cần chuẩn bị những gì? 

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ sao để lắp đặt đúng cách và tiết kiệm thời gian. Bao gồm:

  • Bồn cầu
  • Tua vít, cờ lê
  • Xi măng
  • Nước sạch
  • Giẻ lau
  • Thước dây
  • Dụng cụ để khoan
  • Bulong, ốc vít. 

Cách lắp đặt bồn cầu

Bồn cầu Broda tại công ty Thiết bị vệ sinh Đại Nam Phát với nhiều mẫu mã đa dạng 

Hướng dẫn cách lắp đặt bồn cầu đơn giản nhất 

Để bồn cầu nhà bạn nhanh chóng đi vào hoạt động, bạn hãy lắp đặt theo các bước sau đây:

Bước 1: chuẩn bị mặt bằng. Bạn cần chọn một chỗ rộng rãi, bằng phẳng trong nhà tắm, nhà vệ sinh để lắp đặt. Đồng thời, bạn cũng không quên lau dọn, làm sạch vị trí lắp đặt bồn cầu. 

Bước 2: xác định vị trí ống thải và bồn cầu. Bạn cần phải xác định thật đúng vị trí sao cho chân cầu luôn thẳng hàng với ống thải, để không bị tắc nghẽn. Sau đó, bạn hãy tráng một lớp xi măng dày khoảng 3cm xung quanh chân cầu. Lưu ý: tuyệt đối không tráng xi măng vào lỗ giữa chân cầu. Vì nếu tráng bít lại, bạn sẽ không thể lắp đặt bồn cầu vào được, khi đầy là nơi tiếp xúc của thân cầu với chân cầu. 

Bước 3: lắp đặt vòng đệm cao su vào đế bồn cầu. Điều này có tác dụng ngăn tác dụng rò rỉ nước của bồn cầu và chống trơn trượt. 

Bước 4: lắp đặt bồn cầu. Bạn hãy đặt bồn cầu vào đúng vị trí đã xác định ở bước 2. 

Cách lắp đặt bồn cầu

Đặt bồn cầu vào vị trí đã định sẵn 

Bước 5: cố định bồn cầu. Đối với loại bồn cầu được cố định bằng bulong, ốc vít, bạn nên chuẩn bị sẵn các lỗ ốc vít trên sàn sao cho trùng hợp với bồn cầu. Sau đó bạn hãy vặn lại, nhưng không siết quá chặn vì rất dễ làm bồn cầu sứ bị nứt.

Bước 6: lắp két nước và dây nối với nguồn nước của bồn cầu. Bạn cần căn chỉnh cho phù hợp trước khi siết bu lông lại, và kiểm tra sức nước sau khi lắp đặt xong. Liệu mức nước như vậy có đạt yêu cầu của bạn không? 

Cách lắp đặt bồn cầu

Nhân viên đang lắp đặt két nước 

Bước 7: hoàn thiện và sử dụng. Bạn cần lau dọn sạch sẽ các bụi bẩn, vữa xi măng xung quanh bồn cầu sau khi lắp đặt xong. 

Những lưu ý khi sử dụng bồn cầu

Sau khi cách lắp đặt bồn cầu được hoàn thành xong, bạn không sử dụng ngay mà phải chờ khoảng 12 giờ đồng hồ mới sử dụng. Để chắc chắn, lớp vữa bên dưới đáy bồn cầu đã khô hoàn toàn và chân bồn cầu đã cứng. Khi sử dụng bồn cầu, bạn không nên thả giấy, các vật cứng vào trong. Bởi chúng rất dễ làm nghẽn bồn cầu. Bạn cần chú ý xem bồn cầu cho xả sạch nước mỗi lần đi vệ sinh hay không, để kịp thời phát hiện ra các sự cố. Đồng thời, bạn cũng nên vệ sinh bồn cầu thường xuyên bằng cách chất tẩy rửa, giúp giữ bồn cầu luôn sạch sẽ, thơm tho. 

Cách lắp đặt bồn cầu

Bạn hãy sử dụng bồn cầu đúng cách, tránh tắc nghẽn và kéo dài tuổi thọ sản phẩm 

Để biết cách lắp đặt bồn cầu đúng, bạn nên tham khảo thật kỹ các hướng dẫn trong tờ hướng dẫn sử dụng. Nếu bạn không có thể thời gian để lắp đặt hoặc lắp đặt không thành công, thì nên chọn mua bồn cầu tại các cơ sở có miễn phí lắp đặt. Giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Trong đó, công ty Thiết bị vệ sinh Đại Nam Phát chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Đừng quên liên lạc ngay với chúng tôi hôm nay, để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Zalo Top
  • G

    0908213749

    .