Giỏ hàng

Một số mẫu lavabo tô đá tự nhiên đẹp mắt và thu hút

Trong các thiết bị nhà tắm cần thiết cho gia đình, không thể không kể đến thiết bị lavabo. Lavabo rửa mặt bằng đá tự nhiên đã là một lựa chọn hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu lavabo tô đá tự nhiên phù hợp cho nhiều phong cách và cách trang trí nhà tắm khác nhau. 

Công ty Thiết bị Vệ sinh Đại Nam phát là đơn vị cung cấp rất nhiều mẫu lavabo tô đá. Quý khách sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm lavabo tô đá tự nhiên tại showroom của công ty. Bài viết này sẽ giới thiệu một số mẫu lavabo đá tự nhiên mà công ty Thiết Bị Vệ sinh Đại Nam Phát cung cấp.. 

Mẫu lavabo tô đá màu vân đen trắng 

lavabo tô đá tự nhiên

Sắc đen trắng mang đến một vẻ ngoài sang chảnh và hút mắt 

Sắc đen trắng khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa, bắt mắt. Thông thường, các mẫu lavabo tô đá tự nhiên sẽ có màu trắng là chủ yếu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể phá cách một chút bằng sắc đen trắng kết hợp. Tông màu này không chỉ phù hợp để sử dụng ở nhà mà còn phù hợp để sử dụng trong các quán cà phê, khách sạn sang trọng. 

Sản phẩm lavabo tô đá vân đen trắng của thương hiệu BRODA được làm hoàn toàn từ đá tự nhiên nguyên khối. Độ bóng đạt chuẩn và độ thẩm mỹ cao giúp sản phẩm nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và được đóng gói kỹ càng để tránh va đập và rơi vỡ sản phẩm.

Chậu lavabo tô đá vân gỗ 

lavabo tô đá tự nhiên

Mẫu lavabo tô đá tự nhiên mang đến sự sang trọng và ấm áp 

Họa tiết vân gỗ cũng sẽ là một họa tiết dễ dùng trong nhiều hoàn cảnh, nhiều trường hợp. Vân gỗ không quá cá tính như sắc đen trắng nhưng mang lại cảm giác ấm áp và sang trọng. Đặc biệt, với sản phẩm lavabo tô đá tự nhiên họa tiết vân gỗ của BRODA, được sản xuất tại Việt Nam với 100% đá tự nhiên nguyên khối mang lại một sản phẩm với chất lượng cao. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ bóng nhẹ nên khi đặt trong nhà tắm sẽ bắt sáng rất đẹp mắt. Khách hàng khi mua hàng sẽ được đóng gói sản phẩm tỉ mỉ để tránh trường hợp bị rơi vỡ sản phẩm. 

Mẫu lavabo tô đá màu trắng truyền thống 

Đây có lẽ là mẫu lavabo bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu. Ở nhà, các quán cà phê, khách sạn, trường học hầu như đều sử dụng mẫu lavabo có sắc trắng truyền thống. Chúng không những giúp không gian trở nên sáng và rộng hơn mà còn phù hợp với mọi loại thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. 

lavabo tô đá tự nhiên

Các mẫu lavabo tô đá màu trắng được sử dụng phổ biến 

Bạn có thể tham khảo đến sản phẩm lavabo tô đá tự nhiên màu trắng của thương hiệu BRODA nếu có nhu cầu sở hữu sản phẩm. Không chỉ được làm từ đá tự nhiên nguyên khối, sản phẩm vẫn giữ nguyên độ bóng vừa phải và hiệu ứng bắt sáng tốt. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và sẽ được đóng gói tỉ mỉ chuyển đến tận tay khách hàng mua sản phẩm. 

Địa chỉ mua lavabo tô đá tự nhiên uy tín và chất lượng 

Để có các sản phẩm chất lượng tốt thì việc đầu tiên cần làm là lựa chọn một địa chỉ đại lý phân phối uy tín. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm lavabo tô đá của thương hiệu BRODA, bạn có thể tìm đến Công ty Thiết bị Vệ sinh Đại Nam Phát. 

Là đơn vị phân phối các sản phẩm lavabo tô đá tự nhiên chất lượng và uy tín, Công ty Thiết bị Vệ sinh Đại Nam Phát luôn phục vụ khách hàng với sự chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại các showroom của Công ty Vệ sinh Đại Nam Phát. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Công ty thiết bị vệ sinh Đại Nam Phát cung cấp nhiều mẫu sản phẩm lavabo tô đá tự nhiên để phục vụ cho nhiều nhu cầu thiết kế và sử dụng của khách hàng. Nếu bạn muốn mua sản phẩm lavabo tô đá của Công ty Thiết bị Vệ sinh Đại Nam Phát, hãy liên hệ với số điện thoại 0908213749 để được tư vấn chi tiết nhất. 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Zalo Top
  • G

    0908213749

    .