Giỏ hàng

Top 6 phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp không thể thiếu trong gia đình bạn

Những phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp đem lại sự tiện nghi và sang trọng cho không gian phòng tắm nhà bạn. Những loại phụ kiện phòng tắm sau đây sẽ hỗ trợ việc vệ sinh, tắm rửa của gia đình bạn tốt hơn.


Bạn mong muốn có được một phòng tắm tiện nghi và sạch sẽ. Những loại phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp sau đây sẽ hỗ trợ việc vệ sinh, tắm rửa của gia đình bạn tốt hơn. Bạn hãy đến showroom của công ty thiết bị vệ sinh Đại Nam Phát để nhanh tay "tậu về" cho mình những phụ kiện phòng tắm inox 304 chính hãng nhé. 

Kệ để xà phòng inox 304 

Các chuyên gia khuyến cáo rằng, việc sử dụng xà phòng tắm giúp bạn loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn trên cơ thể tốt hơn. Nên bạn cần lựa chọn mình những sản phẩm xà phòng thích hợp nhất. Tuy nhiên, bánh xà phòng sẽ dễ bị dính ướt, vữa ra nếu bạn bảo quản không tốt. Vậy thì kệ xà phòng inox sẽ là một trong những phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp hữu ích với gia đình bạn. 

phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp

Kệ để xà phòng treo tường nhỏ gọn và dễ di chuyển 

Các kệ để xà phòng trên thị trường hiện nay được thiết kế với nhiều hình dáng đa dạng. Chẳng hạn như, kệ xà phòng inox hình tam giác, kệ lavabo, kệ tròn, kệ vuông. Hoặc những loại kệ nhiều tầng giúp bạn cất giữ đồ đạc tốt hơn. Bạn có thể phân thành các tầng chứa sữa tắm, dầu gội, xà phòng,... để tiện sử dụng. 

Đặc biệt, thiết kế lỗ dưới đáy hoặc dáng lưới giúp việc thoát nước dễ dàng hơn. Khiến kệ xà phòng của bạn không bị ứ, không ảnh hưởng đến chất lượng xà phòng.

Thanh treo khăn inox 304

Đây là một loại phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp không thể thiếu trong phòng tắm. Sử dụng thanh treo khăn inox giúp bạn vắt, phơi khăn tiện lợi hơn mà không làm ướt khăn khi tắm. 

phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp

Thanh treo khăn inox - lựa chọn của nhà tắm thông minh 

Các loại thanh treo hiện nay rất đa dạng, với kiểu thanh đơn, thanh đôi, thanh ba giúp bạn treo được nhiều khăn hơn trong phòng tắm gia đình. Bạn cũng có thể tách riêng ra thanh treo khăn mặt, khăn tắm,... Để tránh nhầm lẫn và giúp không gian phòng tắm gọn gàng hơn. 

Tủ lavabo inox 304

Tủ lavabo cũng là một trong những phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất bởi sự tiện lợi mà nó mang lại trong quá trình vệ sinh, rửa mặt hoặc rửa tay. Tủ lavabo inox 304 cao cấp có thiết kế nhiều ngăn lớn, nhỏ khác nhau, giúp bạn cất giữ những thứ cần thiết, như kem đánh răng, lược, mỹ phẩm,... rất tiện lợi. 

phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp

Một mẫu tủ lavabo inox hiện đại dành cho nhà tắm

Ưu điểm của việc sử dụng tủ lavabo inox 304 là không sợ gỉ sét khi điều kiện phòng tắm luôn ẩm ướt. Nếu bạn muốn vệ sinh tủ thì cũng rất dễ dàng, có thể lau chùi bằng khăn sạch hoặc nước tẩy rửa. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có tuổi thọ cao lên đến hơn 10 năm, dùng lâu mà không sợ bị vỡ, bị ố vàng, bị bong tróc giống như các loại lavabo tráng men, sứ,... 

Móc treo quần áo inox 304

Các mẫu móc treo quần áo inox 304 cao cấp ngày càng thể hiện rõ ưu thế của mình, nhờ độ bền cao, không hoen gỉ. Nên bạn không sợ quần áo bị dính các vết gỉ sét, ố vàng trông mất thẩm mỹ. Thêm vào đó, các loại móc treo này thường được gắn chắc chắn, cố định trên tường, khó gãy và sứt ra như các loại bằng nhôm, nhựa. 

phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp

Móc treo 6 chấu kết hợp thanh treo khăn - phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp mà bạn nên có 

Các loại móc treo quần áo inox trên thị trường được bày bán với nhiều kiểu khác nhau. Có thể kể đến như: 

  • Móc treo dạng đơn
  • Móc treo dạng đôi
  • Móc treo chạc ba, chạc ba cánh bướm. 

Lô đựng giấy vệ sinh inox 304 

Việc để giấy vệ sinh "lộ thiên" trong phòng tắm khiến giấy rất dễ bị dính ướt, không dùng được. Do đó, các lô giấy vệ sinh inox 304 là những phụ kiện phòng tắm mà bạn nên sắm ngay hôm nay. 

phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp

Lô đựng giấy chống thấm nước giúp bảo quản giấy khỏi bị ướt và thay giấy dễ dàng 

Các thiết kế lô đựng giấy chống thấm nước, có nắp đậy, dạng hộp giúp giữ giấy tốt hơn. Đây là một phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp có thể chứa được khoảng từ 3 - 4 cuộn trong hộp đựng giấy nhờ thiết kế ngăn kéo. Đặc biệt, bên trên hộp giấy còn được thiết kế mặt bàn để dụng cụ phòng tắm, điện thoại, bình hoa,... Để phòng tắm nhà bạn thêm phần sang trọng và hấp dẫn hơn. 

Kệ bàn chải đánh răng inox 304 

Bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dao cạo,... là những thứ mà bạn nên bảo quản nơi khô thoáng và cần thay mới định kỳ 3 tháng/lần. Điều này nhằm tránh sự tích tụ của vi khuẩn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua loại phụ kiện nhà tắm inox 304 cao cấp này tại nhiều cửa hàng, siêu thị. Với nhiều kiểu thiết kế phong phú, như: 

  • Kệ đựng bàn chải đánh răng có bể hứng nước: thiết kế này đảm bảo những chiếc bàn chải và dao cạo của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ. Người dùng có thể dễ dàng thoát bể hứng ra và đổ nước đi dễ dàng. 
  • Kệ đựng bàn chải đánh răng đa năng kèm cốc đựng nước: thật tiện lợi khi bạn không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm chiếc cốc đựng nước khi làm vệ sinh mỗi sáng. Bởi chúng luôn được đặt cạnh nhau. 

Tốt nhất, bạn lựa chọn những loại kệ có dán tường, để tránh phải khoan, đục tường mỗi khi muốn đổi vị trí hay thay mới kệ. Đồng thời, bạn nên gắn kệ ở cạnh gương hoặc lavabo để tiện sử dụng hơn.

phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp

Kệ đựng bàn chải đánh răng tiện lợi hơn với thiết kế để cốc 

Tại sao bạn nên sử dụng phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp?

Chất liệu inox 304 được xem là chất liệu vàng trong việc sản xuất phụ kiện phòng tắm, nhà bếp nhờ những đặc tính ưu việt sau: 

  • Độ bền cao, không vỡ, khó móp méo, ngay cả khi bạn tác động một lực mảnh. 
  • Không gỉ sét, không ố vàng, không bị oxy hóa, nên rất thích hợp với những nơi thường xuyên ẩm ướt như phòng tắm. 
  • Dễ dàng vệ sinh bằng chất tẩy rửa chuyên dụng, nước sạch. 
  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển hơn. Phòng tắm lớn nhỏ đều có thể sử dụng được. 
  • Phụ kiện phòng tắm inox cao cấp cho màu sắc sáng bóng, sang trọng, dùng nhiều năm mà vẫn sáng như mới. 
  • Giá thành tương đối hợp lý, phù hợp với mọi gia đình. 

Những phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp trên đây đem lại sự tiện nghi và sang trọng cho không gian phòng tắm nhà bạn. Bạn hãy nhanh chóng đến ngay Công ty Thiết bị Vệ sinh Đại Nam Phát để lựa chọn cho mình những sản phẩm chính hãng và nhiều thiết bị vệ sinh cao cấp khác. 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Zalo Top
  • G

    0908213749

    .